lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ผู้ใช้สร้างเนื้อหามีประโยชน์สำคัญ SEO

ritzybandanna36
ritzybandanna36 (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
ในคอลัมน์ก่อนหน้านี้ฉันได้แบ่งปันวิธีการคำนวณ KPIs สำคัญ ๆ ของ SEO เช่นการเข้าถึงคำหลักการให้ผลผลิตหน้าเว็บและการเข้าชมที่ไม่ใช่แบรนด์ ในคอลัมน์นี้ฉันต้องการแบ่งปันวิธีที่เราใช้เมตริกเหล่านี้เพื่อแจ้งมุมมองของเราเกี่ยวกับเนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้น (UGC) เป็นกลยุทธ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาอินทรีย์ พลังของบทวิจารณ์ UGC ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาร้านค้าปลีกหลายช่องเช่น Walmart Best Buy และอื่น ๆ อีกมากมายได้นำเสนอบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ที่ผู้ใช้สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นเครื่องมือสื่อสังคมออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มอัตราการแปลง ประโยชน์คือเพื่อแลกกับการให้ลูกค้าเป็นเวทีในการแชร์ประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ (เชิงบวกหรือลบ) พ่อค้าจะได้รับเนื้อหา "เสียงพูดของลูกค้า" ที่เป็นกลางซึ่งจะช่วยให้ขายลูกค้าที่คาดหวัง (และความซื่อสัตย์คุณต้องเคารพแบรนด์เช่น Cabelela ยินดีที่จะอนุญาตให้ความคิดเห็นเช่น "สิ่งนี้ดูด" อยู่ในเว็บไซต์) การล้อเล่นกันทั้งหมดแบรนด์ต้องพิจารณาความเสี่ยงด้วยระบบเหล่านี้และมีกลยุทธ์เพื่อให้ได้ลูกค้าที่มีคุณภาพสูง การนำมาใช้ แต่ในเกือบทุกกรณีที่เราพบกระบวนการทำงานได้เป็นอย่างดีปัญหา SEO สำหรับร้านค้าปลีกส่วนใหญ่ก็คือฟังก์ชันการตรวจทานผลิตภัณฑ์ของ UGC มีแนวโน้มที่จะพึ่งพา AJAX, iframes หรือโดเมนย่อยสำหรับการนำเสนอเนื้อหาบทวิจารณ์ "voice of customer" วิธีการเหล่านี้ทำให้เครื่องยนต์มีปัญหาหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะจับคู่เนื้อหาที่สร้างโดยผู้ใช้ที่รวยกับหน้าผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นจริงซึ่งช่วยลดคุณค่าของ SEO เกือบทั้งหมด ฉันพบปัญหานี้บ่อยๆเป็นเวลาหลายปีในการช่วยผู้ค้าปลีกเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาอินทรีย์ผ่านทางผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาหน้า Landing Page ดังกล่าวเพื่อประโยชน์ของ SEOเราได้เห็นผู้บริโภคเพิ่มวลีคำอธิบายและชวเลขลงในหน้าเว็บของลูกค้าด้วย UGC ซึ่งเป็นเครื่องมือค้นหาของ Google ซึ่งตรงกับเวลาที่ผู้บริโภครายอื่น ๆ ค้นหาวลีเดียวกันเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าจะเพิ่มปริมาณการค้นหาข้อมูลอินทรีย์ที่ยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตัวอย่างเช่นผู้ลงโฆษณาที่มีช่องทาง "ใต้เสื้อเกราะหุ้มด้วยกระโปรง" ได้รับการจัดอันดับสูงสุดประมาณครึ่งโหลเป็นอนุพันธ์ของ "UA Hoodie" & mdash ไม่ใช่เพราะผู้ค้าหรือแบรนด์ Under Armor ใช้ชวเลขบนหน้าเว็บ หน้านี้ถูกพบเนื่องจากผู้บริโภคปลายทางได้เพิ่มวลี "UA hoodie" ลงในหน้าเว็บผ่านบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ UGC ของตน และนั่นก็คือวลีเดียว คูณด้วยจำนวนรีวิวต่อหน้า ข้ามพันหน้า สดชื่นบ่อยๆ ... มันเพิ่มความดีใช่มั้ย?ผู้ให้บริการบางรายของฟังก์ชันการทำงานของบทวิจารณ์ UGC นี้ยืนยันว่าการรักษาความคิดเห็น UGC ไว้นอกหน้าเป็นประโยชน์อาจเป็นเพราะเทคโนโลยีของพวกเขามีแนวโน้มที่จะพึ่งพา AJAX เพื่อให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น SEOs บางคนยังชอบวิธีนี้เนื่องจากทฤษฎีรักษาความหนาแน่นของคำหลักหน้าและป้องกันไม่ให้เจือจางธีม แต่สมมุติฐานของเราก็คือ UGC น่าจะเป็นประโยชน์ในการฝังตัวอยู่บนหน้าเพื่อทำให้ผลการดำเนินงานของ SEO เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพตามกาลเวลา เรารู้ว่างานวิจัยคำหลักใช้เวลานานและงานที่ไม่มีขีด จำกัด ที่อาจเกิดขึ้นสำหรับไซต์ขนาดใหญ่ นอกจากนี้เรายังรู้ว่าการเพิ่มประสิทธิภาพหน้าเว็บสำหรับวลีเหล่านั้นอาจใช้เวลาเพียงไม่กี่ปีหรือหลายปีเท่านั้นในการจัดลำดับความสำคัญและดำเนินการ ดังนั้นหากการเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาภายนอกนี้ให้กับลูกค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทาง UGC ทำให้แบรนด์ของคุณสามารถเข้าถึงช่องทางได้มากขึ้นการแสวงหาผู้คนจำนวนมากเพื่อค้นหาเว็บสำหรับประเภทผลิตภัณฑ์ของคุณเราจะมีกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยม เว้นแต่เพิ่มเนื้อหานี้ไปยังหน้าไม่ในความเป็นจริงความหนาแน่นของคำหลักเจือจางและในที่สุดเป็นอันตรายต่อประสิทธิภาพการทำงาน! ผลการวิจัยให้คำแนะนำบางอย่าง รับทำ SEO เราเข้าหาคำตอบสำหรับคำถามที่ยากลำบากนี้โดยใช้กระบวนการสามขั้นตอนที่มุ่งพัฒนามุมมองที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ขั้นแรกเราศึกษาผล SEO ของ UGC ในหน้าผลิตภัณฑ์ลูกค้าที่ไม่ซ้ำกัน 10,000 รายการในช่วงระยะเวลา 30 วัน ประมาณ 33% ของเหล่านี้มีความคิดเห็น UGC ฝังอยู่บนหน้า 66% ไม่ได้ สิ่งที่เราพบคือหน้าผลิตภัณฑ์ที่มี em ความเห็นที่มีการรวบรวมข้อมูลได้รับการรวบรวมข้อมูลมากถึง 200% บ่อยขึ้นโดยมีการเข้าถึงคำหลักที่กว้างขึ้นถึง 250% และมีการเข้าชมอินทรีย์มากกว่า 200% ที่น่าประทับใจบนพื้นผิว แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ เพื่อให้เข้าใจถึงความเป็นเหตุเป็นผลเราใช้เทคนิคการปราบปรามเพื่อทบทวน UGC ในส่วนทดสอบของหน้าเว็บ เป็นหลักเราได้แสดงความคิดเห็นที่มองไม่เห็นเพื่อค้นหาแมงดาเครื่องยนต์ เราเปรียบเทียบประสิทธิภาพของหน้าเว็บเหล่านี้กับกลุ่มควบคุมในช่วง 60 วัน ผลลัพธ์ที่ได้หลังการปราบปราม 60 วันมีความชัดเจน: การนำความเห็น UGC ออกจากหน้าส่วนทดสอบทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลงอย่างเห็นได้ชัด ปริมาณเฉลี่ยของการอ้างอิงวลีค้นหาในแต่ละหน้า ("การเข้าถึงคำหลัก") ลดลง 50% และอัตราการเข้าชมทั่วไปที่ไม่ใช่แบรนด์โดยเฉลี่ยลดลง 31% ต่อหนึ่งหน้าในช่วงระยะเวลา 60 วันในการดำเนินการตามขั้นตอนนี้เราได้ยกเลิกเทคนิคการปราบปรามในวันที่ 60 โดยการฝังความคิดเห็น UGC ไว้ในหน้าเว็บอีกครั้ง 30 วันหลังจากนั้น (วันที่ 90 ของการทดลอง) การเข้าถึงคำหลักโดยเฉลี่ยของแต่ละหน้าได้ดีดกลับไปสู่ระดับก่อนการปราบปราม (ชดเชยการสูญเสีย 50% ในระหว่างการปราบปราม) ขณะเดียวกันการเข้าชมอินทรีย์ที่ไม่ใช่แบรนด์ก็ฟื้นตัวขึ้นไปถึงระดับก่อนการปราบปรามและถึงแม้จะเพิ่มขึ้นอีก 12% ก็ตาม ข้อสรุปของเรา เราพิจารณาว่าหน้าผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อหาบทวิจารณ์ UGC ฝังตัวอยู่ในรูปแบบ HTML (ซึ่งต่างกับ AJAX ป๊อปอัปโดเมนย่อยหรืออื่น ๆ ) ทำให้หน้าเว็บได้รับ ความถี่ในการรวบรวมข้อมูลที่มากขึ้นเกือบสองเท่าของวลีค้นหามากขึ้นและเป็นสองเท่าของการเข้าชมทั่วไปที่ไม่ใช่แบรนด์เช่นเดียวกับหน้าผลิตภัณฑ์โดยไม่ตรวจทานเนื้อหาที่ฝังอยู่ในหน้าเว็บ หมายความว่าคุณควรใช้ UGC อย่างหมดจดเพื่อประโยชน์ด้าน SEO หรือไม่? อาจจะไม่. แต่ข้อมูลทำให้เป็นกรณีที่น่าสนใจที่ UGC สามารถทำหน้าที่เป็นรูปแบบการวิจัยคำหลักฟรีและสร้างโอกาสสำหรับผู้ลงโฆษณารายใหญ่ในการเพิ่มประสิทธิภาพของหน้า Landing Page อินทรีย์ให้กับคนทั่วไปที่ต้องการหาลูกค้าของพวกเขา . ความคิดเห็นบางส่วนที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้




085-185-1515
facebooktwitter

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

หน้าที่เข้าชม4,085,757 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด1,086,086 ครั้ง
เปิดร้าน30 มิ.ย. 2557
ร้านค้าอัพเดท23 ก.ค. 2560
Go to Top